Posted by : Unknown Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Xin chào bạn! Hôm nay blogloi.com tiếp tục gửi đến bạn đọc của mình một theme wordpress đẳng cấp và tuyệt đẹp khác về lĩnh vực du lịch đó là theme wordpress du lịch tour package v2.0. Theme được thiết kế theo phong cách hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp.

Theme wordpress du lịch tour package

Theme thiết kế responsive, option tùy chỉnh dễ dàng cùng với full shortcode giúp bạn làm chủ được website trong vòng vài phút sử dụng. Đặc biệt theme option chuyên nghiệp giúp bạn có thể tạo ra các trang web về các lĩnh vực khác như nhà hàng hay khách sạn cũng rất nhanh chóng và hiệu quả.

Trang chủ theme tour package






Theme wordpress du lịch tour package

Theme mà blogloi.com share gồm những file nào?

Đầy đủ các file của theme như demo content, slider, plugin, document….. bạn chỉ cần đọc qua file document là có thể xây dựng xong website trong vòng một nốt nhạc.





theme wordpress du lịch tour package 001
Theme wordpress du lịch tour package


Đánh giá của cộng đồng themeforest

Là theme được rất nhiều wordpress dev lựa chọn và hiện đã có hơn 5000 lượt sales trên theme forest.





theme wordpress du lịch tour package 002
Theme wordpress du lịch tour package

Ngoài ra, theme wordpress du lịch tour package này đã được mình sử dụng và chia sẻ cho khá nhiều bạn bè nên đã hiểu được quy trình cài đặt cũng như cấu hình giống demo và sử dụng của theme. Nếu bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cứ comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất hoặc comment địa chỉ email của bạn bên dưới nếu muốn nhận bản word hướng dẫn cấu hình giống demo và sử dụng theme bằng tiếng việt.
Dưới đây là link download và xem demo :

CHÚ Ý :TÍCH VÀO TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MÁY XÁC NHẬN ĐỂ DOWLOAD FILE VỀ


     

Chúc bạn thành công!

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. bạn hd mình cách cài đặt với, mình ko làm đc với file rar, thank bạn, mail mình: nhacc8@gmail.com

    Trả lờiXóa

- Copyright © 2013 DEMO TIN TỨC - HayLam.TV